Doanh nghiệp nên sản xuất phim quảng cáo ở đâu?

Sản xuất phim quảng cáo là cách các doanh nghiệp sử dụng nhằm giúp nhiều người biết đến thương hiệu của họ. Với những hiệu quả bán hàng mà phim quảng cáo mang lại, các doanh nghiệp thường lựa chọn phim có thời lượng 15s, 30s hoặc dài hơn tùy theo yêu cầu và ngân sách đầu tư của từng doanh nghiệp.

Sản xuất phim quảng cáo để trình chiếu ở đâu?

Phim quảng cáo doanh nghiệp có thể dùng để trình chiếu trên truyền hình, internet, đặc biệt là kênh youtube hay trên màn hình ở các siêu thị, sân bay, trung tâm thành phố, trước cửa thang máy của các tòa nhà. Cũng nhờ phim quảng cáo mà thương hiệu được khách hàng biết đến nhiều hơn, gia tăng doanh số bán hàng.

Phim quảng cáo mang về cho doanh nghiệp rất nhiều giá trị

– Giới thiệu doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm mới.
– Thúc đẩy nhu cầu mua sản phẩm của người tiêu dùng.
– Tạo ra sự gần gũi giữa sản phẩm và người tiêu dùng.
– Nhắc người tiêu dùng về sản phẩm và thúc đẩy quá trình tiêu thụ sản phẩm.
– Tăng nhận diện thương hiệu.

Nên sản xuất phim quảng cáo với đơn vị nào?

Sản xuất TVC quảng cáo đòi hỏi phải đầu tư rất nhiều về kỹ thuật. Một phim quảng cáo đảm bảo về chất lượng thì cần phải thực hiện đầy đủ và nghiêm ngặt ở tất cả các công đoạn từ: Lên ý tưởng, viết kịch bản, vẽ storyboard, tìm bối cảnh, quay phim, đọc lời thoại, dựng phim,…

san-xuat-phim-quang-cao-001

Tại Tp.HCM, có rất nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ này, thậm chí có nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ sản xuất phim quảng cáo giá siêu rẻ, tuy nhiên đúng như câu “tiền nào của đó” do vậy doanh nghiệp thông minh cần cẩn trọng trong việc chọn mặt gửi vàng, đừng vì tiếc dăm bảy triệu cho một dự án mà làm đổ bể cả một thương hiệu bạn đã dày công xây dựng. Chọn đúng đơn vị để sản xuất phim quảng cáo là yếu tố đầu tiên ảnh hưởng đến sự thành công của chiến dịch quảng cáo mà doanh nghiệp hướng tới.

Khách hàng nói gì về chúng tôi?

san-xuat-phim-quang-cao-y-kien-anh-tam-1

san-xuat-phim-quang-cao-y-kien-anh-thong

Bigsouth Media có đội ngũ chuyên viên sản xuất phim chuyên nghiệp, ê kíp sản xuất, đạo diễn, quay phim kinh nghiệm, am hiểu về vấn đề thương hiệu và phim, đồng thời chúng tôi cũng là đơn vị đầu tư đầy đủ trang thiết bị quay phim để đảm bảo luôn mang đến cho doanh nghiệp những thước phim mang về hiệu quả quảng cáo tốt nhất.

Hãy để mùa hè 2017 là những tháng bán hàng sôi động của doanh nghiệp bằng một dự án sản xuất phim quảng cáo với Bigsouth Media. Gọi ngay cho chúng tôi theo hotline 0932 666 179 để được tư vấn và báo giá sản xuất phim quảng cáo.

Bigsouth Media – Khác biệt để bứt phá!

Có thể bạn quan tâm ?

Quay phim giới thiệu doanh nghiệp Công ty Đầu Tư Phái Sinh Hàng Hóa Gia Cát Lợi

16/01/2024

Vừa qua, Bigsouth Media đã nhận được sự tin tưởng từ Công ty Đầu Tư Hàng Hóa Gia Cát Lợi sản xuất phim quảng cáo giới thiệu doanh nghiệp trong chiến lược truyền thông quảng bá hình ảnh thương hiệu của Công ty.  Ekip đã nhanh chóng tổ chức cuộc họp để lên phương án […]

Quay phim giới thiệu doanh nghiệp Công Ty Cổ Phần Phân Bón Bình Điền I Phim kỷ niệm 50 năm thành lập

08/01/2024

Nhận được  sự tin tưởng của Công ty Cổ Phần Phân Bón Bình Điền sản xuất phim truyền thông nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập công ty. Bigsouth media họp team lên phương án ý tưởng, kế hoạch triển khai tổ chức sản xuất, Quay phim Doanh Nghiệp cho công ty, Chúng tôi […]

HẬU TRƯỜNG

DANH MỤC HẬU TRƯỜNG CÁC DỰ ÁN

YÊU cầu báo giá

HÃy để bigsouth media được hỗ trợ bạn