Công ty quay phim quảng cáo

Công ty quay phim quảng cáo chuyên nghiệp, uy tín tại tpHCM · Giải pháp hiệu quả cho doanh nghiệp · Kịch bản sáng tạo · Sản phẩm chất lượng và hấp dẫn · Giá hợp lý.

Sản xuất phim quảng cáo tại tphcm hiện nay đang có những bước phát triển khá mạnh mẽ, không những phục vụ quảng cáo trên truyền hình, mà internet cũng là một kênh quảng bá rất hiệu quả. Vào đầu năm, nhiều công ty, thương hiệu thường khởi động bằng rất nhiều chương trình khuyến mãi hay tổ chức sự kiện. Việc tìm kiếm một công ty quay phim quảng cáo tại tphcm để làm phim quảng cáo sản phẩm cũng là mục tiêu của nhiều thương hiệu. 

Với thời điểm công nghệ thông tin bùng nổ như ngày nay, khi mà khách hàng chỉ cần ngồi tại văn phòng hay ở nhà cũng có thể biết tường tận thế giới bên ngoài, hay về một doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ nào đó thì dịch vụ làm phim quảng cáo là một lựa chọn tối ưu. Một đoạn phim quảng cáo có thể chỉ 15 giây, 30 giây, 5 phút hoặc 10 phút sẽ gửi gắm thông điệp mạnh mẽ đến khách hàng thông qua mạng xã hội, truyền hình, youtube, website doanh nghiệp,…  và tất nhiên bạn cũng có thể gửi email đến tất cả khách hàng; từ đó mang đến cho thương hiệu cơ hội bay cao, bay xa, vừa thúc đẩy gia tăng doanh số và vừa gia tăng giá trị thương hiệu.

Dịch vụ làm phim quảng cáo 30 giây do Bigsouth triển khailine-tieu-de

Dịch vụ làm phim quảng cáo 3 – 5 phút do Bigsouth triển khailine-tieu-de

Đến với Bigsouth Media, quý khách hàng sẽ hài lòng tuyệt đối bởi dịch vụ làm phim quảng cáo sản phẩm tại Tphcm chuyên nghiệp, chất lượng cao, độc đáo và vô cùng ấn tượng. Đây là Công ty quay phim quảng cáo trên 15 năm kinh nghiệm, với rất nhiều dự án đã thực hiện thành công bởi các chuyên gia sản xuất phim, mang lại hiệu quả cao và nâng tầm hình ảnh thương hiệu cho khách hàng.

Quy trình quay phim quảng cáo sản phẩm của chúng tôi tuân thủ theo các bước sau:line-tieu-de

Bước 1: Chuẩn bị

  • Gặp gỡ, trao đổi để nắm thông tin cũng như yêu cầu của khách hàng.
  • Lên đề cương ý tưởng kịch bản: Là bước chuẩn bị đầu tiên cho toàn khâu tiền kỳ, nó đóng một vai trò đặc biệt quan trọng, quyết định đến sự thành công của cả quá trình quay phim quảng cáo.
  • Kịch bản văn học: Đạo diễn và bộ phận biên tập thống nhất và viết thông điệp mà doanh nghiệp muốn truyền tải đến mục tiêu khách hàng họ hướng tới bằng ngôn từ chỉnh chu nhất.
  • Kịch bản hình ảnh: Đối với hình thức TVC 30 giây, sau khi đã thống nhất về ý tưởng và kịch bản, họa sỹ thiết kế sẽ là người thể hiện ý tưởng đó bằng hình ảnh của diễn viên và thoại của cảnh quay (storyboard).

Dich vu lam phim quang cao -storyboard

  • Lập kế hoạch sản xuất: Lựa chọn diễn viên, khảo sát và xây dựng bối cảnh quay sao cho phù hợp với kịch bản.

Bước 2: Tổ chức sản xuất  

  • Đạo diễn sẽ chỉ đạo: diễn viên, ánh sáng, quay phim, đạo cụ,… diễn xuất theo đúng yêu cầu kịch bản đã thống nhất.

Công ty quay phim quảng cáo

Dich vu lam phim quang cao 1

Bước 3: Hoàn thiện 

  • Là khâu cuối cùng của quy trình quay phim quảng cáo.
  • Thực hiện dựng phim, kỹ xảo hình ảnh, âm thanh, đọc off… sao cho thật hấp dẫn và cuốn hút người xem.

Bước 4: Phát hành

  • Đăng ký phát hành phim quảng cáo và truyền thông rộng rãi trên truyền hình, youtube, mạng xã hội,…

Vì sao chọn dịch vụ làm phim quảng cáo sản phẩm
tại Bigsouth Media?

tai-sao-chon-quay-phim-su-kien-kinh-nghiem

tai-sao-chon-quay-phim-su-kien-trang-thiet-bi

tai-sao-chon-quay-phim-su-kien-sang-tao-doi-moi

tai-sao-chon-quay-phim-su-kien-gia-hop-ly

Với kinh nghiệm thực tế trên 15 năm, Bigsouth Media đã thực hiện thành công nhiều dự án quay phim quảng cáo cho các sản phẩm, thương hiệu, tập đoàn và các sự kiện hội nghị, hội thảo, khai trương, tất niên,… cho rất nhiều chương trình, từ những chương trình có quy mô lớn như Lễ hội Festival Cà phê Buôn Ma Thuột, được phát trực tiếp trên VTV, đài truyền hình các tỉnh Miền Đông, Tây Nguyên, đến các sự kiện mang nhiều ý nghĩa của các doanh nghiệp như Hội nghị khách hàng, Khai trương, Tất niên,… Chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ quay phim quảng cáo sản phẩm tại TPHCM uy tín – chuyên nghiệp, mang đến những thước phim chất lượng, nhằm tối ưu hóa hiệu quả trong quảng bá.

Trên 1000 khách hàng
đã lựa chọn và đánh giá tích cực về chúng tôiline-tieu-de

Là công ty quay phim quảng cáo tại tphcm, bạn có thể tìm thấy sự hiện diện của khách hàng chúng tôi ở khắp nơi. Hãy lắng nghe những ý kiến giá trị của khách hàng nói về Bigsouth Media sau khi chúng tôi cung cấp dịch vụ làm phim quảng cáo chuyên nghiệp cho họ.

Dịch vụ quay phim

Dịch vụ quay phim

Cam kết hỗ trợ khách hàng sau khi quay phim

ho-tro-khach-hang-sau-khi-ket-thuc
Hỗ trợ xuất các định dạng file: Mp4, Avi, FLV để tiện đăng tải.

Lưu giữ phim tại máy chủ Bigsouth Media trong vòng 3 năm.

Hỗ trợ đăng tải lên Youtube.

Hướng dẫn cách làm SEO cho video để tăng hạng tìm kiếm trên google.

line-tieu-de

Hãy liên hệ ngay với Bigsouth Media
để sở hữu dịch vụ quay phim quảng cáo tại tphcm chất lượng

lien-he-ngay

BIGSOUTH MEDIA
Địa chỉ: Phòng 903 tòa nhà Samland Airport, số 86 Nguyên Hồng, Phường 1, Gò Vấp, Tp.HCM
ĐT: 0932 666 179 – 028 3503 5682
Email: gam.bigsouthmedia@gmail.com
Website: www.bigsouthmedia.com

Có thể bạn quan tâm ?

Quay phim giới thiệu doanh nghiệp Công ty Đầu Tư Phái Sinh Hàng Hóa Gia Cát Lợi

16/01/2024

Vừa qua, Bigsouth Media đã nhận được sự tin tưởng từ Công ty Đầu Tư Hàng Hóa Gia Cát Lợi sản xuất phim quảng cáo giới thiệu doanh nghiệp trong chiến lược truyền thông quảng bá hình ảnh thương hiệu của Công ty.  Ekip đã nhanh chóng tổ chức cuộc họp để lên phương án […]

Quay phim giới thiệu doanh nghiệp Công Ty Cổ Phần Phân Bón Bình Điền I Phim kỷ niệm 50 năm thành lập

08/01/2024

Nhận được  sự tin tưởng của Công ty Cổ Phần Phân Bón Bình Điền sản xuất phim truyền thông nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập công ty. Bigsouth media họp team lên phương án ý tưởng, kế hoạch triển khai tổ chức sản xuất, Quay phim Doanh Nghiệp cho công ty, Chúng tôi […]

HẬU TRƯỜNG

DANH MỤC HẬU TRƯỜNG CÁC DỰ ÁN

YÊU cầu báo giá

HÃy để bigsouth media được hỗ trợ bạn