Quay video clip quảng cáo sản phẩm sáng tạo và ấn tượng

Dịch vụ Quay video clip quảng cáo sản phẩm sáng tạo và ấn tượng luôn được nhiều công ty, thương hiệu quan tâm và lựa chọn khi tìm nhà cung cấp dịch vụ sản xuất video. Đây là nhu cầu cần thiết bởi số lượng xem video hiện nay phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng phim, vào ý tưởng tạo nên sự bất ngờ,…

Với Bigsouth Media, trong suốt hơn 10 năm qua chúng tôi đã triển khai rất nhiều dự án, từ những video clip quảng cáo sản phẩm đến phim giới thiệu về năng lực công ty, phim viral hay những mẫu quảng cáo phát thanh radio, chúng tôi luôn tập trung mọi nguồn lực vào ý tưởng sáng tạo, giúp tạo nên những thước phim cuốn hút người xem.

Hậu trường quay video clip quảng cáo sản phẩm của Bigsouth

Hậu trường quay video clip quảng cáo sản phẩm của Bigsouth

Về mặt ý tưởng kịch bản triển khai cho một video clip quảng cáo sản phẩm ấn tượng có nhiều hướng khai thác khác nhau, từ cách kể chuyện và dẫn dắt câu chuyện logic, đi thẳng vào cảm xúc của người xem đến cách xây dựng nội dung thẳng vào sự khác biệt mà sản phẩm mang lại, cung cấp thông tin sản phẩm rõ ràng và mạnh mẽ nhằm tạo ra sự chú ý của khách hàng.

Về mặt phương cách sản xuất, video clip quảng cáo sản phẩm cũng có thể triển khai ở nhiều dạng khác nhau, tất cả đều hướng đến mục tiêu chung là gia tăng độ nhận biết sản phẩm – thương hiệu, thu hút sự chú ý và ghi nhớ thông điệp, gia tăng doanh số bán hàng.

Kịch bản storyboard video clip quảng cáo sản phẩm của Bigsouth

Kịch bản storyboard video clip quảng cáo sản phẩm của Bigsouth

Video clip quảng cáo sản phẩm được Bigsouth Media triển khai luôn được phân tích, nghiên cứu chặt chẽ và logic, cung cấp rõ ràng và ấn tượng thông điệp truyền thông, phù hợp với văn hóa và đối tượng khách hàng mục tiêu. 

công ty quay video clip quảng cáo sản phẩm uy tín và chuyên nghiệp tại Tp.HCM, được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn, chúng tôi không ngừng nâng cao năng lực nghiệp vụ, đào tạo đội ngũ nhân sự, đầu tư máy móc thiết bị hiện đại để đáp ứng tốt nhất yêu cầu của khách hàng.

Team bigsouth media

Team bigsouth media

Hậu trường quay video clip quảng cáo sản phẩm của Bigsouth

Hậu trường quay video clip quảng cáo sản phẩm của Bigsouth

Hãy xem những dự án quay video clip quảng cáo sản phẩm chúng tôi đã triển khai trong thời gian qua và hãy trao cho chúng tôi cơ hội phục vụ, chúng tôi sẽ biến ý tưởng thành sự thật, biến những cơ hội và tiềm năng thành sự tin tưởng và doanh số.

Mẫu video clip quảng cáo sản phẩm nước ép do Bigsouth Media triển khai

Mẫu video clip quảng cáo sản phẩm Máy lọc không khí do Bigsouth Media triển khai

Mẫu video clip quảng cáo sản phẩm phân bón do Bigsouth Media triển khai

Mẫu video clip quảng cáo sản phẩm – dịch vụ bảo hiểm do Bigsouth Media triển khai

Mẫu video clip quảng cáo sản phẩm tôn do Bigsouth Media triển khai

Ngoài ra, để tham khảo thêm về sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi, quý khách hàng có thể xem chi tiết tại:

+ Sản xuất TVC quảng cáo: https://bigsouthmedia.com/dich-vu/san-xuat-phim-quang-cao/
+ Quay phim giới thiệu doanh nghiệp: https://bigsouthmedia.com/dich-vu/quay-phim-gioi-thieu-doanh-nghiep/

Hoặc liên hệ trực tiếp theo số hotline để được tư vấn miễn phí: 0932 082 876 – 0932 666 179
Email: gam.bigsouthmedia@gmail.com

Có thể bạn quan tâm ?

Quay phim giới thiệu doanh nghiệp Công ty Đầu Tư Phái Sinh Hàng Hóa Gia Cát Lợi

16/01/2024

Vừa qua, Bigsouth Media đã nhận được sự tin tưởng từ Công ty Đầu Tư Hàng Hóa Gia Cát Lợi sản xuất phim quảng cáo giới thiệu doanh nghiệp trong chiến lược truyền thông quảng bá hình ảnh thương hiệu của Công ty.  Ekip đã nhanh chóng tổ chức cuộc họp để lên phương án […]

Quay phim giới thiệu doanh nghiệp Công Ty Cổ Phần Phân Bón Bình Điền I Phim kỷ niệm 50 năm thành lập

08/01/2024

Nhận được  sự tin tưởng của Công ty Cổ Phần Phân Bón Bình Điền sản xuất phim truyền thông nhân kỷ niệm 50 năm ngày thành lập công ty. Bigsouth media họp team lên phương án ý tưởng, kế hoạch triển khai tổ chức sản xuất, Quay phim Doanh Nghiệp cho công ty, Chúng tôi […]

HẬU TRƯỜNG

DANH MỤC HẬU TRƯỜNG CÁC DỰ ÁN

YÊU cầu báo giá

HÃy để bigsouth media được hỗ trợ bạn